มิวนิค ปฏิบัติการความพิโรธของพระเจ้า (HBO)
กลุ่มตัวแทนได้รับการว่าจ้างให้ล้างแค้นการสังหารนักกีฬาอิสราเอลที่ยิงโดยผู้ก่อการร้ายในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมิวนิคปี 1972