ล็อกอัพ: นักโทษบนเกาะ Rikers (HBO)
จอน อัลเพิร์ต ใช้เวลาถ่ายทำนาน 10 เดือนที่เกาะ Rikers ด้วยภาพกราฟิกและภาพชีวิตที่ไม่ติดกะพริบในคุกที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา