เฮาส์ ออฟ กุชชี่ (HBO)
เมื่อแพตทริเซีย เรจจิอานี คนนอกผู้มีจุดเริ่มต้นต่ำต้อยแต่งงานเข้าตระกูลกุชชี่ ความทะเยอทะยานอันไร้ขีดจำกัดของเธอเริ่มเปิดเผยมรดกตระกูล
เมื่อแพตทริเซีย เรจจิอานี คนนอกผู้มีจุดเริ่มต้นต่ำต้อยแต่งงานเข้าตระกูลกุชชี่ ความทะเยอทะยานอันไร้ขีดจำกัดของเธอเริ่มเปิดเผยมรดกของตระกูลและก่อให้เกิดการทรยศ ความเสื่อมโทรม การแก้แค้น และสุดท้าย... การฆาตกรรม