มิวสิคเคิ้ล คริสต์มาส ของเอลฟ์ บัดดี้ (2014)
Elf : Buddy's Musical Christmas ผสมผสานอารมณ์ขันและจิตวิญญาณของทั้งภาพยนตร์เทศกาลปี 2003 ที่เป็นที่รักและการผลิตบรอดเวย์ยอดฮิตเข้าด้วยกัน