สายลับคู่พิฆาต หักเหลี่ยมจารกรรม (HBO)
จูเลีย โรเบิตส์และไคลฟ์ โอเวนรับบทสองสายลับเซ็กซี่ที่ผันตัวมาเป็นพนักงานขององค์กรท่ามกลางสัมพันธ์รักลับๆ
ดูออกไม่ยากว่าอดีตซีไอเอ แคลร์ สเตนวิคและเรย์ โควัล อดีตเอ็มไอซิกซ์มีอดีตที่ร้อนแรงร่วมกัน เมื่อพวกเขาเริ่มทำภารกิจลับ ซีอีโอคู่แข่งสองคนกำลังต่อสู้กันเพื่อจุดสูงสุดในวงการ ผลิตภัณฑ์ลับสุดยอดตัวใหม่จะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะได้สวมมงกุฎ