ลูกชายอันตราย (HBO)
สารคดีของเอชบีโอเรื่องนี้ติดตามสามครอบครัวที่ต้องดิ้นรนกับเด็กที่มีความเจ็บป่วยทางจิตในการค้นหาการรักษาท่ามกลางระบบล้มเหลวที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ร้ายกาจ