ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส (HBO)
ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ของเอชบีโอสำรวจคดีฆาตกรรมสามครั้งในปี 2007 ซึ่งสั่นคลอนเมืองเชสเชียร์ คอนเนตทิคัต ที่เงียบสงบ และเริ่มต้นการไต่สวนคดีโทษประหาร
ในย่านชานเมืองอันเงียบสงบของเชสเชียร์ รัฐคอนเนทิคัต เจนนิเฟอร์ เพอทิตและลูกสาวสองคนถูกฆาตกรรมอย่างโหดร้ายจากการบุกรุกเข้าบ้าน ส่วนสามีและพ่ออย่างวิลเลียม เพอทิต เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้เจาะลึกถึงเหตุการณ์อันสะเทือนขวัญนี้