เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส (HBO)
หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเดอะแวนดัลส์ สมาคมสิงห์นักบิดที่สมมติขึ้นมา ตลอดระยะเวลาสิบปีมันได้แปรผันไปสู่แก๊งที่น่าครั่นคร้ามขึ้นเรื่อยๆ