ประวัติศาสตร์และอารยธรรม
ไมเคิล มานน์ติดตามเหล่าช่างภาพสงครามหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในพื้นที่ขัดแย้งของเม็กซิโก ลิเบีย ซูดานใต้ และบราซิล