เปิดฉากไททันเกมส์
ดเวย์น จอห์นสันเปิดตัวการแข่งรูปแบบใหม่โดยแบ่งตามภูมิภาคและมีไททันนักกีฬาอาชีพเข้าร่วม ตัวแทนภาคกลางแข่งกันเพื่อเข้าไปเจอคลาเรสซ่า ชีลด์สหรือโจ โทมัส