การแข่งขัน
ดเวย์น จอห์นสันสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมทั่วโลกด้วยซีรีส์การแข่งขันประชันพละกำลังแบบตัวต่อตัวเพื่อชิงตำแหน่งไททันและเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์