การแข่งขัน
การแสดงออดิชั่นนี้เปิดโอกาสให้นักร้องที่ออกเพลงหรืออัลบั้มอย่างน้อยหนึ่งเพลงได้มีโอกาสแสดงอีกครั้งบนเวทีต่อสาธารณะและคณะกรรมการ