ชีวิตสายซิ่งกับซองคัง
ร่วมผจญภัยในยุคสมัยใหม่ไปกับซองคังเพื่อสำรวจวัฒนธรรมรถที่ไม่เหมือนใครและวิวัฒนาการความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และเครื่องยนต์