ปัญหาหลังการถ่ายทำ
เมื่อการถ่ายทำใกล้เสร็จสิ้น ผู้บริหารสตูดิโอพยายามรักษาความสงบระหว่างทั้งสองทีมชั่วคราว หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ มีโกและไบรอน นักลำดับภาพ มีเวลาเพียงสิบสัปดาห์ในการเรียบเรียงฟุตเทจให้เป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์ แต่ปัญหาด้านสุขภาพอาจทำให้มีโกทำงานเสร็จไม่ทันกำหนด