ปัญหาเรื่องบท
ขณะที่มีโกยังพยายามยื้อเวลาในการพัฒนาบท ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องทีมงานอย่างกะทันหันจนทำให้เกิดความยุ่งยาก หลังขั้นตอนการตามหาสถานที่ถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี ทีมพัฒนาบทและมีโกจึงได้ร่วมมือกันเพื่อเขียนบท