การออกเดตและความสัมพันธ์
เมื่อไม่อาจพบรักแท้ในสหรัฐอเมริกาได้ เหล่าชาวอเมริกันจึงออกเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อตามหาความสุขในต่างแดน ผู้เชี่ยวชาญด้านการจับคู่รักจะคอยทุ่มเททุกวิถีทางเพื่อเชื่อมโยงหัวใจของเหล่าคนโรแมนติกที่มีความหวังกับรักแท้ของพวกเขา