คนตัดไม้ในป่าใหญ่
จาเร็ดที่หนี้ท่วมทำทุกสิ่งที่ทำได้เพื่อให้กิจการไปรอดและมีเงินจ้างลูกทีม เมื่อนกเล่นงานให้ที่พักลอยน้ำล่มจม จาเร็ดก็สู้กลับ ส่วนคนตัดไม้ของเขาเล่นไม้ล้มอันตรายเพื่อเอาไม้ล้ำค่าไปขาย