เจ็บลึก
เพื่อฟื้นฟูจากการขาดทุน จาเร็ดเดิมพันครั้งใหญ่กับการนำเครื่องจักรล้ำค่าสองตัวกลับมาใช้งานอีกครั้งหลังจากปล่อยทิ้งไว้หลายสิบปี ช่างตัดไม้จิมและร็อบเผชิญหน้ากับต้นสนซีดาร์ยักษ์ที่เป็นภัยคุกคามซึ่งอาจจะทำให้งานทั้งหมดหยุดชะงัก