สีสันแห่งญี่ปุ่น
การเดินทางที่เต็มไปด้วยสีสันซึ่งเผยให้เห็นภูมิทัศน์อันงดงามตระการตา เข้าไปสำรวจภายในอนุสรณ์สถานอันหรูหรา และสัมผัสใกล้ชิดกับพิธีกรรมและประเพณีท้องถิ่น