บ้านอยู่ไหนทองอยู่นั่น
ครอบครัวบีซีขายทุกอย่างเพื่อซื้อที่ดินที่อุดมด้วยทองคำขนาด 150 เอเคอร์เพื่อใช้ทำเหมืองและที่อยู่อาศัย แต่เมื่อครอบครัวของพวกเขาเติบโตขึ้น การหาทองคำกลับไม่ได้เท่าที่ควร อุปกรณ์ที่พังทำให้แผนการของเฟรดดี้และฮวนผิดแผน ทำให้เกิดความคิดฉลาดแบบใหม่ขึ้น