เฟรนส์
เรเชลเปิดเผยความลับอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับเธอและอดีตพี่สาวในชมรม รอสส์และแชนด์เลอร์แข่งขันกันเพื่อชุดทักซิโด้ในงานแต่งงาน