พี่เลิฟน้องรัก จัดหนักฝ่าวิกฤต
แม่ของแอชลีย์กับวีทะเลาะกัน ส่วนจอห์นทำสิ่งเดียวที่คริสติน่าไม่อยากให้เขาทำ เดเร็กคิดว่าแรนดี้จะสนใจเขามากขึ้นหลังขอแต่งงาน แอนนาและลูซี่พยายามขายโปรโมชันหนึ่งแถมหนึ่งให้นายจ้าง