ยูโฟเรีย ตอนพิเศษ (HBO)
ซีรีส์ HBO ที่ได้รับรางวัล Emmy กลับมาอีกครั้งพร้อมกับตอนพิเศษ 2 ตอนที่จะพา Rue และ Jules ร่วมฉลองคริสต์มาสและทบทวนเรื่องราวในปีนี้