ถูกสาป
หุ่นไล่กาพูดตะกุกตะกักและเดินตุปัดตุเป๋เมื่ออยู่ใกล้ ๆ ช่างตัดเสื้อที่ชื่อว่าสาวผ้าปะ วิลเฮลมีน่าจึงคิดว่าสาวผ้าปะต้องเป็นแม่มดแน่ ๆ เธอจึงจับสาวผ้าปะเพื่อไปเค้นถึงเคล็ดลับการขโมยพลังสมอง