ดีดี เจ้าแห่งเกม/ ศึกงัดข้อ
ดีดีอยากเล่นเกมปีศาจกับเขาวงกตกับเด็กซ์เตอร์และเพื่อนๆ แม้เด็กซ์เตอร์จะไม่ต้องการ เธอก็ได้เป็นผู้คุมเกม/ รถมีปัญหาขณะขับรถเที่ยว เด็กซ์เตอร์และครอบครัวจึงต้องจอดรถที่จุดพักรถบรรทุก