อาชญากรรมโด่งดัง
ชายคนหนึ่งหนีจากเพื่อนร่วมห้องที่ถือขวาน โจรขโมยพัสดุหน้าบ้านถูกกล้องถ่ายไว้ได้ กลุ่มวัยรุ่นออกตามล่าหาโจรขโมยพัสดุสองคน ตำรวจได้รับความช่วยเหลือจากสัตว์ที่ไม่มีใครคาดคิด