บอลเลอร์ส ยอดคนเกมชนคน (HBO)
สเปนเซอร์และชาร์ลส์กล่าวอำลาร็อดนีย์ ริคกี้ระบายความโกรธ เจสันพบกับแฟนคนใหม่ของแม่เขา