การใช้ชีวิตที่จุดหมายปลายทาง
หลังจากอยู่ในอเมริกาได้ไม่กี่ปี สามีภรรยาชาวบาฮามาสก็คิดถึงหมู่เกาะ การกลับมาที่แนสซอ รู้สึกไม่ใช่ พวกเขาเลยอยากย้ายกลับอยู่แบบสบายๆ ที่อิลิวเทรา