ชีวิตในบาฮามาส
สามีภรรยาชาวฟลอริดาขายเรือที่พวกเขาวางแผนไว้ว่าจะใช้อยู่อาศัย และกำลังมองหาบ้านบนบกในเอ็กซูมา พวกเขาหวังว่าจะได้บ้านที่ติดทะเลและมีท่าเรือโดยในงบของพวกเขา