พักร้อนอลวน ครอบครัวอลเวง (HBO)
รุ่นต่อไปของ Griswolds เข้าสู่ถนนเพื่อการผจญภัยที่ไม่มีโชค ครั้งนี้พวกเขากำลังมุ่งหน้าสู่" สวนสนุกสำหรับครอบครัวที่เป็นที่นิยมของอเมริกา"