กีฬา
ในขณะที่ลานสเก็ตสุดท้ายของอเมริกากำลังจะถูกปิดตัวลง ชุมชนเข้าร่วมกำลังเพื่อรักษาวัฒนธรรมย่อยของชาวแอฟริกันอเมริกันใต้ดินของโรลเลอร์สเกต