ดับมหาสงครามครั้งสุดท้าย: เรื่องราวของออพเพนไฮเมอร์และระเบิดปรมาณู (HBO)
สารคดีเรื่องยาวที่จะสำรวจความฉลาด อหังการ และความมุ่งมั่นของชายคนหนึ่งสามารถเปลี่ยนธรรมชาติของสงครามไปตลอดกาลได้อย่างไร