ผจญภัย
ว่ากันว่าหมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ แต่ถ้าคนคนนั้นเลวร้ายสุด ๆ ล่ะ ถ้าอย่างนั้นคงถึงเวลาแก้แค้นสไตล์หมา ๆ อย่างสาสม เมื่อเจ้าหมาที่ถูกทิ้งรวมกลุ่มกับหมาจรจัดตัวอื่นแก้แค้นเจ้าของเฮงซวยที่ทิ้งมัน