อเมริกาที่ถูก: ความรู้สึกที่ผิด เสียงจากการรณรงค์หาเสียง
ในคืนที่บารัค โอบามาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกา ไม่ใช่ทุกคนที่ฉลอง มีชาวอเมริกันกว่า 58 ล้านคนที่ต้องการให้จอห์น แมคเคนเป็นประธานาธิบดีของพวกเขา พวกเขาเป็นใคร ทำไมพวกเขาถึงลงคะแนนเสียงแบบนั้น