A Man Apart (HBO)
วิน ดีเซลและคู่หูของเขาระเบิดศึกกับเจ้าพ่อค้ายาเสพติดผู้โหดเหี้ยมเพื่อล้างแค้นให้ภรรยาของเขาที่ถูกฆ่า