ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
ในปี 1972 ณ ชิคาโก ตำรวจจับกุมหญิงเจ็ดคนที่เป็นสมาชิกเครือข่ายลับใต้ดินซึ่งให้บริการหญิงสาวที่อยากทำแท้งปลอดภัยราคาไม่ขูดรีด พวกเธอเรียกตัวเองว่า เจน