ฉันเป็นโรค Tourette แต่โรคไม่ได้เป็นฉัน (HBO)
สารคดีต้นฉบับของเอชบีโอที่ลึกซึ้ง ที่สำรวจชีวิตและความท้าทายของเด็กๆ ที่ทุกข์ทรมานกับอาการ Tourette Syndrome