เดอะ ก็อดฟาเธอร์ ภาค 1 (HBO)
เรื่องราวมหากาพย์ของครอบครัวมาเฟียนิวยอร์กปี 1940 และการต่อสู้เพื่อปกป้องอาณาจักรจากครอบครัวศัตรู
ชีวิตที่วุ่นวายและมักจะรุนแรงของครอบครัวมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลในนิวยอร์กที่เผชิญกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป