ทริปเพื่อนซี้สาวซ่าส์ (HBO)
เพื่อนซี้สี่สาวเดินทางไปนิวออร์ลีนส์ เพื่อร่วมงานเทศกาลเอสเซนส์ประจำปี มิตรภาพของเพื่อนหญิงพลังหญิงได้ถูกจุดประกายขึ้น ด้านที่โลดโผนก็ถูกค้นพบอีกครั้ง และมีการเต้นรำ ดื่มเหล้า ทะเลาะวิวาท และพลอดรักกันมากพอที่จะหน้าแดงได้