ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
ภาพยนตร์สารคดีสร้างตำนานที่ยั่งยืนที่สุดเกี่ยวกับการดูแลอุปถัมภ์นำเสนอมุมมองที่เป็นจริง แต่มีความหวังในชุมชนที่ต้องการการสนับสนุนจากสังคม