บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลฟิ (HBO)
เรื่องราวของบ็อบ มาร์เลย์ไอคอนผู้เป็นแรงบันดาลใจให้คนหลายรุ่น ในการก้าวข้ามอุปสรรค และการเดินทางเบื้องหลังดนตรีแห่งการปฏิวัติที่เปลี่ยนโลกใบนี้