แบล็คเบอร์รี (HBO)
จากเรื่องจริงของการขึ้นสู่จุดสูงสุดและการล่มสลายของแบล็คเบอร์รี บริษัทที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่คิดค้นสมาร์ตโฟนขึ้นมา