เบ็นเท็น: สงครามล้างบางเอเลี่ยน
เบ็นกลับสู่ชีวิตยุ่งเหยิงหลังวันหยุดหน้าร้อน โดนครูทำให้อับอาย เพื่อนแกล้ง พ่อแม่กักบริเวณ และต้องรับมือกับออมนิทริกซ์ที่ทำลายการบ้านเขา เบ็นได้โอกาสหนีจากทุกอย่างเมื่อเทแทรกซ์ เพื่อนเอเลี่ยนของเขาเสนอการฝึกใช้ออมนิทริกซ์ด้วยโปรแกรมเสมือนจริงให้กับเขา