การทำแท้ง: เรื่องราวบอกเล่าของผู้หญิง (HBO)
สารคดีกระตุ้นความคิดที่เสนอความสมดุลในการมองเรื่องการทำแท้ง บอกผ่านคำพูดและประสบการณ์ของผู้หญิง